วันศุกร์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

[NC] :; [SF] Somebody (Kihae ft. Ryeowook & Jessica) - Chapter 2 - Take it,Love me :)


อ๊ะ!”  ร่างบางร้องลั่นก่อนจะผละจูบออกมาแล้วมองหน้าคนตรงหน้าด้วยสายตาแอบเคือง คิบอมเล่นอะไรอ่ะ!”
ก็ทำในสิ่งที่อยาก...ไง ทันทีที่ร่างสูงพูดเสร็จ  ก็ล้วงไคล้คลึงอยู่กับส่วนที่อ่อนไหวของทงเฮ  นิ้วเรียวยาวยังคงไล้วนอยู่กับมันตรงส่วนปลายก่อนจะรูดรั้งมันอย่างเนิบนาบ
ปกติไม่เห็นทำแบบนี้นี่...อ๊ะ!” ร่างบางกระตุกเบาๆ ก่อนจะกัดริมฝีปากล่างแล้วช้อนสายตามองคนตัวสูง ปกติ...ชอบเล่นบนเตียงไม่ก็ทั้งๆ ที่ยืนไม่ใช่รึไง
หึหึ... คิบอมแอบหัวเราะในใจแล้วกระซิบเบาๆ ที่หูของทงเฮ ก็อยากลองเปลี่ยนดูบ้าง...สนุกดีไม่ใช่รึไง ก่อนจะรูดส่วนอ่อนไหวของทงเฮเร็วขึ้นกว่าเดิมจนร่างบางเริ่มนั่งไม่ติดตักคิบอม  ริมฝีปากบางที่เปล่งเสียงครางเสียงดังทำให้คิบอมเริ่มมีความสุขกับการได้แกล้งคนจอมยั่วตรงหน้า 
อ๊ะ..อ๊ะ!” ทงเฮเริ่มร้องขาดเป็นห้วงก่อนจะมีทีท่าว่าจะเสร็จ  แต่แล้วมือของคิบอมก็หยุดการกระทำแล้วจูบเบาๆ ที่ริมฝีปากของทงเฮ
ถ้านายไปก่อน   ก็ไม่สนุกน่ะสิทงเฮ  คิบอมช้อนร่างของทงเฮขึ้นไปวางบนเตียงก่อนจะไล้จูบไปตามเนินคอขาว  ก่อนจะฝากรอยความเป็นเจ้าของไว้  ร่างบางที่เคลิ้มไปกับการกระทำของร่างสูงก็เพิ่งนึกอะไรออกก่อนจะพลิกตัวและขึ้นคร่อมคนตัวสูง
ทงเฮค่อยๆ ปลดกระดุมเสื้อตัวเองทีละเม็ดก่อนจะยิ้มชื่นให้กับคิบอมแล้วก้มจูบริมฝีปากร้อนทันที  มือหน้าของร่างสูงลูบไล้ไปมากับยอดอกสีชมพู  ก่อนจะค่อยๆ ไล้ลงต่ำแล้วดึงกางเกงออก ก่อนจะเอื้อมไปจับส่วนที่อ่อนไหวของทงเฮอีกครั้ง  แต่ครั้งนี้ทงเฮดึงกางเกงของคิบอมออกแล้วเป็นฝ่ายแกล้งเสียเอง  ใบหน้านวลที่ค่อยๆ ก้มต่ำลงไปก่อนจะเลียที่ส่วนอ่อนไหวของคิบอม  ริมฝีปากเล็กค่อยๆ รูดรั้งแก่นกายที่กำลังตั้งชันขึ้นเพราะแรงอารมณ์
อึก...อื้มมม..อืม....
อาาา...ทงเฮ
คิบอมที่ครางเรียกชื่อทงเฮไม่หยุดก่อนจะขยุ้มเรือนผมสีทองประกายแดงของร่างเล็กก่อนจะครางกระเส่าไปมากับการกระทำที่เขาไม่เคยคิดว่าจะได้จากร่างเล็ก
เพราะไม่ว่าจะกี่ครั้งต่อกี่ครั้ง....อีทงเฮก็ไม่เคยจะทำแบบนี้เลย
อ๊ะ..อ๊าาา!!!”
คิบอมครางครั้งสุดท้ายก่อนจะปล่อยน้ำรักออกมาเต็มปากของทงเฮ  แต่แล้วร่างบางกลับกลืนกินมันจนหมดก่อนจะเลียริมฝีปากตัวเองอย่างเย้ายวนร่างสูง
คราวนี้...เริ่มสักทีได้มั้ยคิบอม   ทงเฮถามเสียงหวาน  แต่ก่อนที่จะได้คิดอะไรต่อ  มือหนาก็กดให้ร่างบางอยู่บนเตียงและเป็นฝ่ายคร่อมเสียเอง  ริมฝีปากร้อนไล้ขบเม้มตั้งแต่เนื้อเนียนจนถึงลำคอขาวนวลที่ชื้นไปด้วยเหงื่อของร่างบางเอง ก่อนจะประกบจูบอย่างรุนแรงกับริมฝีปากสีสดที่เปล่งเสียงครางออกมา ทงเฮที่สะดุ้งก็เผลอจิกเล็บข่วนหลังของคิบอมจนเป็นรอยทางยาว
อึก...อะอ๊ะ! อ๊ะคิบอมอาาา....
ริมฝีปากร้อนของคิบอมค่อยๆ ไล้ลงไปจนถึงขาอ่อนเนียนขาว  ลมหายใจร้อนๆ ที่ปนไปด้วยความต้องการของร่างสูงที่รินรดกับต้นขาของทงเฮกำลังทำให้ร่างบางบิดเร้าไปมาอย่างทรมานทั้งๆ ที่ต้องการใจแทบขาด
อ๊ะ!?  คิ...คิ...!!”
แต่แล้วมือหนาของคิบอมกลับแยกขาของร่างบางออกก่อนจะส่งลิ้นร้อนไปหยอกล้อกับช่องทางสีสดของร่างบางตรงหน้า  คิบอมนั้นไล้เลียไปมาและสอดเข้าออกอย่างชำนาญเพื่อแกล้งคนร่างบาง  ซึ่งทงเฮก็ทรมานไม่แตกต่างกัน
อือ...อย่างนั้น! อา...
นิ้วเรียวยาวของคิบอมกลับสอดทันทีที่ลิ้นร้อนผละออก   คิบอมงอนิ้วก่อนจะรูดไถในช่องทางแคบเพื่อต้องการเปิดทางให้ทงเฮแต่แล้วเขาก็ไปสะกิดเข้ากับปุ่มๆ นึง...
อ๊าาาา!!! คิบอม...คิบอมเล่นอะ..อะ ไ..ร อ๊าาา!!”
หึหึ...
เอ...เอามัน...เข้ามาได้แล้วคิบอม!”
เอาอะไรเหรอ
ค..คิบอมของคิบอมใหญ่พอรึยังล่ะ...
...
แน่จริงก็กระแทกมันเข้ามาสิ!”
หึ...
“Take it…. Love  me!!”
ทันทีที่ทงเฮพูดจบ  คิบอมก็กระแทกเข้าใส่ทงเฮทันทีจนมิดลำ  ทงเฮร้องเสียงดังอย่างเสียวสุดขีดออกมาก่อนที่คิบอมจะคามันไว้อย่างนั้นเพื่อดูปฏิกิริยาของคนจอมดื้อที่ตอนนี้ทำหน้าจะเจ็บก็ไม่ใช่   จะรู้สึกดีก็ไม่เชิง  สร้างความสับสนให้คนร่างสูง  แต่ว่าคิบอมก็ไม่ได้สนใจอะไรกับท่าทางของทงเฮตอนนี้หรอกเพราะเขานั้น...
อยากให้ทงเฮจอมดื้อได้รู้...ว่าอย่ามาถามเรื่องไซส์!
เพราะทงเฮน่าจะเป็นคนที่รู้ดีที่สุด   เพราะก็ ทำบ่อยจนคนร่างบางน่าจะรู้ดี!
อาาาาาา.... 
ทงเฮครางเสียงยาวก่อนจะลอบมองตรงหน้าเป็นพักๆ ก่อนจะเห็นรอยยิ้มแบบปีศาจของคิบอมอยู่ตรงหน้า  ตอนนี้ทั้งคิบอมกำลังโยกไปมาอย่างช้าๆ แต่ดุดันและลึกซึ้งจนทงเฮต้องอ้าขาออกให้กว้างกว่าเดิมเพื่อบรรเทาอาการเสียว  คิบอมเห็นว่าทงเฮเริ่มโอเคเลยจัดการกระแทกใส่ร่างบางอย่างรวดเร็วจนปลายด้ามแตะเข้าที่จุดกระสันตอนที่ร่างบางยังไม่ทันตั้งตัว  ทงเฮสะดุ้งตัวลอยมากอดคิบอมก่อนจะครางเสียงดังออกมา
อ๊ะ! อ๊ะอือออ....อ๊าา! อย่างนี้แหละ..ฮึก! อืม..  แรงอีกสิ!”
เสียงครางนั้นเหมือนกับเป็นยาปลุกเซ็กซ์ชั้นดีให้กับคิบอม  ร่างสูงหายใจเข้าจนเต็มปอดก่อนจะกระแทกใส่ร่างบางไม่ยั้ง  ร่างบางที่เสียววูบวาบจนเหมือนกันว่าจะถึงสวรรค์อย่างรวดเร็วก็เด้งสะโพกเข้าจังหวะการร่อนลงของคิบอมพอดี  ทงเฮที่รู้สึกดีจนแทบบ้าก็ครางเสียงดังออกมาจนสุดเสียง...
อื้ม!!  ม...มันดีมันดีมากแรงอีกสิ!   เอาอีกอ๊ะ! อ๊ะ! อ๊ะ!”
 คิบอมที่ได้ยินเสียงทงเฮที่รีเควสมาให้ร่างสูงทำแรงกว่าเดิม  ร่างสูงเลยกระแทกอย่างรุนแรงจนมิดด้ามก่อนจะโยกออกมาจนแทบจะทำให้ปลายมันหลุดออกมาก่อนจะกระแทกเข้าไปต่อจนส่วนปลายของมันกระแทกเข้ากับกระดูกเชิงกรานจนร่างบางเผลอเด้งตอดรับเซ็กส์อันรุนแรงนี่จนแทบทนไม่ไหว
อึก...คิบอมอา...  ฉันไม่ไหวแล้ว... จะ...จะเสร็จแล้ว... อ๊าาาาา!!”
ทงเฮครางเป็นครั้งสุดท้ายก่อนจะปล่อยเลอะออกมาหน้าท้องแกร่งที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้ออันงดงามของคิบอม   ร่างสูงโยกตามสามสี่ทีก็ปล่อยตามทงเฮออกมา  คิบอมค่อยๆ ถอนสะโพกจนหลุดจากคนร่างบางที่นอนหอบอยู่ข้างใต้ก่อนจะพลิกไปนอนหงายอยู่ข้างๆ ทงเฮ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น