วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2554

- Chapter 21 - I wanna love you... 100% [ONLY NC]

ร่างเล็กเผลอครางออกมาเมื่อมือหนาหยิกเบาๆ ที่ติ่งไตสีชมพูก่อนที่ปากเล็กของร่างเล็กจะเผยอหอบออกมา
“อะไรกัน...อีซองมิน  แค่นี้เอง” คยูฮยอนกระตุกยิ้มก่อนที่จะกำส่วนที่อ่อนไหวของอีซองมินไว้
“อื้อ...!”
ชู่ว...เงียบหน่อยสิ  อย่าทำตัวเสียงดังสิครับ J
ฟึ่บ
เสื้อนอนสีชมพูลายกระต่ายน้อยถูกถอดออกอย่างอ่อนโยนด้วยมืหนาของร่างโปร่งที่ถอกออก  นิ้วเรียวเกี่ยวชั้นในตัวจิ๋วออกมาเผยให้เห็นบางอย่างที่ซ่อนไว้ใต้ผืนผ้ามานาน...
คยูฮยอนมองคนร่างเล็กด้วยความรู้สึกกระหายจนใจแทบขาด  ก่อนที่จะกระชากเสื้อนอนของตัวเองออกก่อนจะทาบร่างของตัวเองลงบนแผ่นอกบางที่ก้อนเนื้อข้างใต้นั้นสั่นระรัวแทบบ้า  ร่างกายที่บิดเร้าราวกับอายแท้จริงกระหายของซองมินนั้นกำลังทำคนบางคนนั้นใจแทบขาด
“อ๊ะ! อ...อะ! อ๊า!”
ซองมินร้องออกมาเมื่อมือหนาล้วงต่ำลงไปสัมผัสส่วนที่อ่อนไหวของเขา  มือเรียว เคล้นคลึงปลายยอดของมันอย่างค่อยเป็นค่อยไปแล้วรูดไล้ขึ้นลงอย่างเนิบนาบจนซองมินรู้สึกเสียวไปหมดจนแทบขยับนิ้วไม่ได้...
“ฮะ...ฮื้อ! อื้ม! อาาาา!! อ๊ะ! อ๊ะ!”
ร่างเล็กเชิดหน้าครางกระเส่าก่อนที่จะขยี้เรือนผมสีน้ำตาลเข้มของคยูฮยอนอย่างทนไม่ไหวเมื่อร่างโปร่งใช้ริมฝีปากร้อนกำลังรูดรั้งส่วนอ่อนไหวของซองมินอย่างเนิบนาบราวกับจะแกล้งคนตรงหน้าให้ทรมานเล่น  ทำเอาคนร่างเล็กที่นอนส่งเสียงครางอยู่ทนแทบไม่ได้  เลยทำได้แค่เปล่งเสียงครางออกมา
“อ๊า! อื้อ...อื้มมมม! อ๊ะ!”
แผ่นอกขาวของซองมินเริ่มเลยสีแดงการสูบฉีดของเลือดที่เร็วเกินไป  หน้าอกกระเพื่อมพร้อมกับเสียงครางชวนให้ใจหวั่นไหว ทำให้ร่างเล็กเผลอทำอะไรออกมาตั้งมากมายโดยที่ไม่ใช่ตัวของเขาเลยแม้แต่นิดเดียว
“อ๊า! อื้อ! ฮะ...แฮก...”
ซองมินร้องขึ้นอย่างขัดใจเมื่อคยูฮยอนผละออกมาก่อนที่จะยกขาเรียวขึ้นพาดไหล่กว้าง  ก่อนที่นิ้วเรียวสองนิ้วจะส่งเข้าไปในช่องทางสีสดโดยไม่หวั่นว่าคนร่างเล็กจะเจ็บเลยแม้แต่นิด
“อื้อออ!! จะ..เจ็บ! คยูฮยอนอา! อาาาา...”
“อืม..” คยูฮยอนส่งเสียงในลำคอกลับมาก่อนที่จะค่อยๆ คว้านหาจุดที่ทำให้ซองมินนั้นร้องครางได้ไม่หยุด  ก่อนที่จะเผลอไปสะดุดเข้าตรงจุดหนึ่ง
“อึก!  อืมมมม! อ๊ะ! อื้อ!!”
ร่างเล็กร้องออกมาก่อนที่คยูฮยอนจะเน้นย้ำที่จุดตรงนั้นซ้ำๆ ก่อนที่คนขี้วีนอย่างซองมินจะตวาดออกมาด้วยความหงุดหงิด
“จะ...จะใช้นิ้วอีกนานมั้ย! ฮึก! เร็วๆ สิ!!”
นอกจากจะไม่สนใจเสียงสั่งนั่น  คยูฮยอนยังจะดันอีกนิ้วหนึ่งเข้าไป  จากหนึ่งกลายเป็นสอง และสามในที่สุด
“อะ..อาาา   ตรง...ตรงนั้น! อื้มมมม!!”
ซองมินครางกระตึกกระตักทุกครั้งที่ถูกสะกิดเน้นย้ำเข้าที่จุดตรงนั้น ทุกครั้งที่นิ้วเรียวยาวนั่นขยับเข้ามา   มันให้ความรู้สึกแปลกใหม่อย่างที่ซองมินไม่เคยเป็น...
ความรู้สึกนี่คืออะไรนะ?
“อื้อ!  อย่าหยุดนะ! อ๊ะ! อ๊ะ! จะ..จะออกแล้ว!”
ร่างเล็กร้องขึ้นมาก่อนที่คยูฮยอนจะถอนนิ้วเรียวออกไปอย่างรวดเร็ว  ก่อนที่คยูฮยอนจะจับร่างเล็กพลิกให้นอนคว่ำบนเตียงพร้อมกับดันสะโพกกลมขึ้น  ตามด้วยลิ้นร้อนเข้าไปในช่องแคบร้อนๆ นั่นทันที
“...อ๊ะ! อาาา!  อื้อ!”
ซองมินร้องดังขึ้นเมื่อลิ้นร้อนดุนดันเข้ามาอย่างไม่ลดละพร้อมกับสร้างความเสียวเป็นเท่าตัวทำเอาซองมินครางไม่หยุดปาก  ก่อนที่คยูฮยอนจะผละออกจากช่องทางสีสดและส่งนิ้วไปตามเดิม  ลิ้นร้อนไล้เลียไปเรื่อยๆ ก่อนจะใช้ริมฝีปากขบเม้มไปทั่วหลังนวลนี่  กลิ่นกายที่หอมคลุ้งของซองมินกำลังทำให้คยูฮยอนออกแรงขบเม้มอีกเรื่อยๆ
“อื้ม...อาาาา! อ๊ะ! อ๊ะ! เร...เร็วๆ หน่อย! ข...”
“ขอให้ผมได้สนุกกับคุณหน่อยสิ...อีซองมิน”
“อื้อ! อ๊ะ! อ๊ะ! อาาาา”
ซองมินร้องขึ้นมาอีกครั้งเมื่อนิ้วเรียวยาวที่ถูกชักออกอย่างรวดเร็วโดยไม่ทันได้ตั้งตัว  พร้อมกับแก่นกายก็กระแทกเข้ามาทีเดียวจนสุดลำจนคนร่างเล็กร้องออกมา  คยูฮยอนจับขาของซองมินให้แยกออกจากกันให้มากที่สุดเพื่อรับกับของจริงจริงๆ ซักที
ในเมื่อขอมา...ก็จะจัดให้!
ร่างโปร่งคิดในใจก่อนจะกัดริมฝีปากเพราะว่าช่องทางร้อนนี่มันทั้งร้อน ทั้งแคบพร้อมกับทำให้รู้สึกสบายอย่างไม่รู้ตัว
“ระ...รออะไร  อืม...เร็วหน่อย”
ซองมินสั่งดังขึ้นมาพร้อมกับเด้งสะโพกเข้าออกเองทำเอาคยูฮยอนต้องกัดริมฝีปากเพราะความเสียวซ่านอีกระลอก   ก่อนที่จะเด้งกลับไป
“...!!  อ๊ะ! อ๊ะ! อ๊าาา! อื้มม...!”
ซองมินชะงักไปทีนึงก่อนที่จะเชิดหน้าแล้วส่งเสียงครางออกมาอย่างไม่รู้จักหยุดหย่อน  สะโพกกลมเด้งตอบรับกลับท่อนเนื้อที่รุกล้ำเข้ามาพร้อมกับซอยไม่ยั้งทำให้ซองมินถึงกับร้องออกมาไม่เป็นภาษา  แล้วยังเด้งสะโพกกลับไปพร้อมกับความเสียวซ่านที่มีมากขึ้นเท่าตัว
“อ๊...  อ๊าา! อื้มมม! อ๊ะ! อ๊ะ! อาาา...”
คยูฮยอนเร่งสะโพกให้เร็วแต่ร้อนแรงกว่าเดิมทำเอาซองมินทรุดไปครานึงก่อนจะยันตัวเองขึ้นมาพร้อมกับเด้งสะโพกสวนกลับ  เรือนผมสีน้ำตาลของซองมินที่สะบัดไปตามการเคลื่อนไหวกำลังชื้นเหงื่อของร่างเล็กจนลู่ใบหน้าแทบหมด
“อาาา...อ..! อ๊ะ! อ๊ะ! อื้อ! อย่างนี้... อ๊ะ! อ๊ะ!”
ร่างเล็กร้องดังกว่าเดิมก่อนที่คยูฮยอนจะถอนแก่นกายออกทั้งๆ ที่ยังไม่ทันได้เสร็จ  ก่อนที่จะพลิกตัวร่างเล็กนอนหงายแล้วจับแยกขาร่างเล็กอย่างรวดเร็วจนซองมินยังไม่ทันได้ตั้งตัว  พร้อมกับท่อนเนื้อร้อนที่ส่งเข้ามาอย่างรวดเร็วสุดลำแล้วยังไปโดนจุดกระสันทันที  ทำให้ซองมินครางออกมาพร้อมกับความเสียวที่เสียวจนกระดิกนิ้วแทบไม่ได้
คยูฮยอนก้มลงไปจูบกับซองมินพร้อมกับยังกระแทกเข้ามาไม่ลดละ  จูบร้อนแรงของคยูฮยอนที่ซองมินไม่ได้ตอบกลับเพราะครางอยู่นั้นทำให้คยูฮยอนกระแทกแรงขึ้นเพราะความสะใจก่อนที่จะถูกคนร่างเล็กใช้นิ้วข่วนหลังจนสร้างรอยแดงเป็นทางยาว  พร้อมกับเลือดที่แอบซึมมาตามรอยนั่นอีก...
“อ๊ะ! อ๊ะ! อ๊ะ! อาาา..”
ซองมินครางออกมาก่อนที่จะจับไหล่หนาไว้พร้อมกับเด้งสะโพกกลับ
“คยูฮยอนอา! อาา! คยูฮยอน...”
“อือ”
“คยูฮยอน....”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น